Time Farm

Time Farm

Giới thiệu Time Farm – Ứng dụng kiếm điểm hấp dẫn từ Chrono

Trong vài tuần qua, nhóm Chrono đã phát triển một ứng dụng mới thú vị và hấp dẫn mang tên Time Farm. Ứng dụng này cho phép người dùng kiếm điểm bằng cách đăng nhập và hoàn thành các loại nhiệm vụ cơ bản khác nhau. Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của Time Farm đã sẵn sàng để cộng đồng trải nghiệm và bắt đầu kiếm điểm ngay lập tức.

Cách bắt đầu với Time Farm

Time Farm là một ứng dụng trên Telegram, vì vậy bạn không cần tải xuống bất kỳ phần mềm mới nào. Bạn có thể truy cập trực tiếp từ Telegram và bắt đầu nhận điểm ngay lập tức!

Link Game: https://t.me/TimeFarmCryptoBot?start=YMNmnenEB8pHCq45

Hướng dẫn chơi game & kiếm tiền

Cách kiếm điểm

  1. Nhận điểm sau mỗi bốn giờ:
  • Điểm mới sẽ có sẵn mỗi bốn giờ. Để nhận được điểm, bạn chỉ cần mở ứng dụng và yêu cầu chúng.
  • Bạn có thể nhận được 14.400 điểm mỗi bốn giờ, tương đương 86.400 điểm mỗi ngày (một điểm mỗi giây).
  1. Hoàn thành nhiệm vụ:
  • Hoàn thành các tác vụ đơn giản được hiển thị trong ứng dụng. Những nhiệm vụ này thường rất nhanh và dễ thực hiện.
  • Ngay sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được điểm bổ sung, nhiều hơn so với số điểm nhận được sau mỗi bốn giờ.

Chương trình giới thiệu Time Farm

Ngoài việc kiếm điểm thông thường, Time Farm còn có chương trình liên kết hấp dẫn. Sử dụng liên kết giới thiệu duy nhất của bạn để mời bạn bè và nhận phần chia sẻ số điểm họ kiếm được!

Game Khác  Alpha TON

Hệ thống giới thiệu đa cấp:

  • Bạn sẽ không chỉ nhận được điểm cho những lượt giới thiệu trực tiếp của mình mà còn cho những người dùng mà họ mời vào nền tảng, và tiếp tục đến cấp độ giới thiệu thứ năm.
  • Đối với mỗi lượt giới thiệu trực tiếp, bạn sẽ kiếm được 20% số điểm của người dùng đó. Lượt giới thiệu thế hệ thứ hai mang lại 10%, sau đó là 5%, 2,5% và 1,25% cho những lượt giới thiệu thế hệ thứ năm.

Những phần thưởng đặc biệt cho người dùng đầu tiên

Trong mười ngày đầu tiên, bạn sẽ kiếm được gấp đôi số điểm! Đây là cơ hội tuyệt vời để thu hoạch những phần thưởng lớn ngay từ đầu.

Còn nhiều điều thú vị sẽ đến

Chúng tôi tin rằng Time Farm có tiềm năng to lớn và sẽ trở thành một phần quan trọng trong hệ sinh thái Chrono khi chúng tôi tích hợp thêm nhiều tính năng. Hãy theo dõi và trải nghiệm vì chúng tôi có nhiều kế hoạch lớn và những điều bất ngờ dành cho cộng đồng của mình.

Hãy đăng ký ứng dụng và bắt đầu kiếm điểm ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Time Farm!