Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi – Siêu phẩm MMORPG

Phàm Nhân Tu Tiên, một trong những IP game tu tiên được yêu thích nhất, sắp sửa tái xuất với phiên bản MMORPG chuẩn nguyên tác mang tên Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi. Do Funtap phát hành, tựa game hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm tu tiên chân thực và đầy cảm xúc.

Hành trình tu tiên đầy thử thách

Bước vào thế giới Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi, người chơi sẽ được nhập vai thành những tu sĩ, bắt đầu hành trình khổ luyện tu đạo để dần lĩnh ngộ linh khí, tu tập mỗi ngày để thành thần tiên.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Tựa game sở hữu đồ họa 3D đặc sắc với vô số hiệu ứng biến ảo đẹp mắt, vô cùng sinh động. Bối cảnh những vùng đất thần tiên được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho người chơi cảm giác như đang lạc bước vào thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Hệ thống gameplay phong phú

Ngoài việc tu tập theo một hệ phái, người chơi còn có thể chọn thêm một phái nữa với tính năng Song Tu nhận thần thông và EXP. Hệ thống pet chiến và tọa kỵ đa dạng cho bạn tự do lựa chọn trợ thủ trên hành trình tu tiên.

Phụ bản và hoạt động cộng đồng hấp dẫn

Hệ thống phụ bản đa dạng với nhiều cấp độ thử thách khác nhau sẽ là nơi để bạn rèn luyện bản thân và nhận được phần thưởng quý giá. Hoạt động cộng đồng phong phú giúp bạn kết giao bằng hữu, cùng nhau vượt qua thử thách và chia sẻ niềm vui trong hành trình tu đạo.

Game Khác  X-City Of Chaos

Hãy cùng chờ đón

Nếu bạn là một fan cứng của dòng game tu tiên, Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi là một tựa game không thể bỏ qua. Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt chính thức trong thời gian sắp tới để trải nghiệm thế giới tiên hiệp đầy hấp dẫn này!

Tải game:

Trang chủ: https://www.facebook.com/pnttduyenkhoivn